Lou Hoàng và ê-kíp bị người lạ mặt gây rối khi quay MV tại Australia

Chủ nhật - 01/04/2018 05:22

Lou Hoàng và ê-kíp bị người lạ mặt gây rối khi quay MV tại Australia

Lou Hoàng cho biết MV “Tối nay một mình”, sản phẩm âm nhạc được anh chuẩn bị công phu một năm qua, đã dính phải nhiều rắc rối khi ghi hình ở Australia.
MV Tối nay một mình - Lou Hoàng MV ca khúc mới được đầu tư ghi hình tại nước ngoài của học trò Only C - Lou Hoàng.

Từ giữa tháng 6/2017, Lou Hoàng đã ấp ủ cho ra đời một ca khúc viết về đề tài tan vỡ trong tình yêu. Anh bắt tay với nhạc sĩ Phúc Thiện - em trai Only C - để sáng tác Tối nay một mình. Ca khúc đã hoàn thành nhưng nam ca sĩ trẻ xác định đó chưa phải là thời điểm thích hợp nên quyết định lùi thời gian ra mắt sản phẩm.

Lou Hoàng cho biết qua ca khúc mới, anh muốn truyền tải một câu chuyện tình yêu tan vỡ vẫn xảy ra hằng ngay theo một cách mới mẻ, nhiều màu sắc và cảm xúc hơn.

MV ca khúc được thực hiện như một bộ phim ngắn với tình tiết gay cấn, có nút thắt. Nội dung câu chuyện trong MV do chính Lou Hoàng cùng đạo diễn Phan Lên lên ý tưởng. 

Cảnh quay ở đường ray tàu điện của Lou Hoàng. 

MV được đầu tư ghi hình ngoại cảnh tại Australia. Nam ca sĩ tiết lộ ê-kíp đã gặp phải nhiều rắc rối khi thực hiện những cảnh quay ở nước ngoài. Đoàn của Lou Hoàng có lúc bị những người lạ mặt ở bản địa gây khó khăn và đòi đập vỡ máy quay.

Nội dung MV kể về chàng trai (do Lou Hoàng đảm nhận) dành nhiều công sức để tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật bạn gái. Tuy nhiên, chàng trai bắt gặp bạn gái (Đồng Ánh Quỳnh) đang ôm hôn người đàn ông khác (stylist Hoàng Ku). Chàng trai đau khổ bỏ về và phá nát tất cả những món quà đã chuẩn bị cho bạn gái.

Bất ngờ xuất hiện trong vai trò diễn viên, Hoàng Ku kể anh đã từ chối khi được ê-kíp của Lou Hoàng mời đóng MV. Tuy nhiên, anh đã bị thuyết phục bởi sự nhiệt tình của nam ca sĩ. 

Nhân vật bạn gái do Đồng Ánh Quỳnh đảm nhận.

Trái với Hoàng Ku, Đồng Ánh Quỳnh hào hứng cho biết khi được ngỏ lời mời tham gia ghi hình, cô nhận lời ngay lập tức. Á quân The Face cũng tiết lộ cô phải xô ngã Lou Hoàng nhiều lần khi quay phim.

Lou Hoàng khẳng định MV Tối nay một mình là một thử thách đối với anh.  Nam ca sĩ trẻ bày tỏ mong muốn với sự chuẩn bị chu đáo, sản phẩm mới cũng như những dự án trong tương lai sẽ được công chúng ủng hộ nồng nhiệt.





  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây