Liveshow kỷ niệm 8 năm: Đêm đầy cảm xúc của Đông Nhi

Thứ hai - 03/10/2016 02:28

Liveshow kỷ niệm 8 năm: Đêm đầy cảm xúc của Đông Nhi

Hát hơn 20 ca khúc trong đêm nhạc "It's showtime", Đông Nhi đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ phấn khích, sôi động, đến trầm lắng và bồi hồi.

Liveshow "It's showtime" của Đông Nhi đã khép lại sau hơn 2 giờ trình diễn vào tối 2/10 ở sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Thông qua những bài hát cũng như lời tâm sự, nữ ca sĩ đã mang đến cho fan một đêm nhạc thật sự đáng nhớ.

Chương trình không chỉ cho khán giả nhìn lại một Đông Nhi nhẹ nhàng, nữ tính như ngày mới vào nghề; mà một lần nữa ghi dấu ấn và khẳng định sự trưởng thành, chín chắn của cô trên con đường âm nhạc. 

Đêm "It's showtime" cũng như chuỗi liveshow "Dệt giấc mơ bay" đã khép lại trong nhiều cảm xúc.

Đồng hành cùng Đông Nhi lần này là Công ty Sixth Sense Entertainment, tổng đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu và nhãn hàng Sunsilk. Thông qua tour diễn, Sunsilk muốn dành tặng một quà đặc biệt, tiếp thêm sự tự tin để bạn trẻ bền bỉ theo đuổi giấc mơ của mình.

  • "It's showtime" diễn ra vào tối 2/10 ở sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), một địa điểm từng diễn ra các chương trình quy mô lớn nhất nhì Vbiz. Điều này cho thấy mức độ đầu tư của Đông Nhi cũng như ê-kíp Công ty giải trí Sixth Sense Entertainment của bạn trai Ông Cao Thắng cho sự kiện đặc biệt này. Góp sức cho đêm nhạc là tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu.

    “Đây cũng là dự án lớn nhất trong năm của Nhi. Đó là tập hợp sự tinh tuý của cả tập thể để làm nên show lần này, nên tôi đang rất tập trung để có thể làm tốt nhất nhiệm vụ của mình”, nữ ca sĩ chia sẻ trước chương trình.

     


  • Trước "It's showtime", cô đã làm một tour lưu diễn xuyên Việt qua Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội. Với chủ đề "Dệt giấc mơ bay", Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ khác như Trọng Hiếu Idol, Đinh Hương... và nhóm Hello Yellow đã khuấy động các thành phố lớn bằng những đêm nhạc bùng nổ.

    Đồng hành cùng Đông Nhi trong chuỗi liveshow này, ngoài Công ty Sixth Sense Entertainment là nhãn hàng Sunsilk. Thông qua tour diễn, Sunsilk muốn dành tặng món quà đặc biệt cho các bạn gái trẻ, nhất là những cô gái tóc mượt, để tiếp thêm sự tự tin và khuyến khích tất cả bền bỉ theo đuổi giấc mơ của mình.

    Suốt thời gian diễn ra chương trình, khán giả có thể tương tác với Zalo OA của Sunsilk bằng cách gửi tin nhắn với #sunsilk hoặc #dongnhi để có cơ hội nhận được một bộ quà tặng từ nhãn hàng (3.000 bộ).

    Những người đồng hành với Đông Nhi trong liveshow đầu tiên

    Trong tour xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay”, Đông Nhi nhận được nhiều hỗ trợ từ ê-kíp cùng các nhạc sĩ, ca sĩ như Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Hoàng Tôn, Miu Lê, Trọng Hiếu…

  • Bất chấp thời tiết TP.HCM không thuận lợi, trời âm u, mưa lâm râm, ngay từ 17h, fan đã xếp hàng dài trước sân vận động Quân khu 7. Bạn Phạm Tuấn (SV ĐH Tài chính – Marketing, TP.HCM) hào hứng khoe trên Facebook hình ảnh tại cổng vào, kèo theo lời “năn nỉ” trời đừng mưa: “Vì Nhi hẹn mình nên mình không thể lỡ hẹn. Đừng mưa nhé”.

    Để đến tham dự liveshow đặc biệt của thần tượng, fan Đông Nhi đã tham gia nhiều hoạt động, thử thách tóc mềm mượt từ nhãn hàng Sunsilk và nhận tấm vé VIP đến sân vận động quân khu 7, xem "It's showtime".

  • Trong khi fan xếp hàng chờ bên ngoài, bên trong, sân khấu của "It's showtime" đã sẵn sàng. Nói về quy mô, tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận định, đêm nhạc này không thua kém bất kỳ liveshow nào từng diễn ra.

    "Tôi người từng sản xuất show của các sĩ Hàn Quốc, band Backstreet Boy và nhiều ca sĩ Việt Nam khác. Nếu so với show JYJ, sân khấu này còn lớn hơn một chút. Quy mô thì tất nhiên mỗi sân khấu khác nhau. Tuy nhiên, đối với một ca sĩ như Nhi thì đây là sự đầu tư mạnh mẽ, táo bạo", anh nhận xét. 

     

     

     
  • Sau nhiều giờ liền chờ đợi, fan bắt đầu di chuyển vào gần sân khấu. Tất cả bắt đầu tạo thành fanzone, cầm đèn vàng, lightstick và hò hét tên Đông Nhi trước giờ diễn. Sân vận động Quân khu 7 có sức chứa lên tới 25.000 người. Do vậy, đêm nay hứa hẹn sẽ là đêm bùng nổ của fan giọng hát "My sunshine".

  • Khán giả gần như đang "nhuộm vàng" liveshow "It's showtime". Đến 18h20, trời bắt đầu mưa lâm râm, nhưng không khí ở fanzone vẫn vô cùng nóng. Fan trẻ liên tục bàn luận về đêm diễn, bày tỏ sự phấn khích.

    Đặng Thiên Thanh (áo trắng, SV ĐH HUTECH) là fan của Đông Nhi đã 8 năm và chị gái của Đặng Hồng Hải - thí sinh thi The Voice Kids thuộc team của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã dừng bước tại vòng đối đầu. Thiên Thanh đến liveshow "It's showtime" với mong muốn chứng kiến lại hành trình nỗ lực của nữ ca sĩ mình hâm mộ.

    Còn với bạn Nguyễn Thị Hồng (19 tuổi), bất chấp mưa gió, bạn đã đi từ Biên Hòa lên TP.HCM từ 15h30 để có thể cùng bạn bè hòa vào không khí bùng nổ của đêm nhạc đặc biệt này.


  • Trong hậu trường, các nhóm nhạc Hello Yellow, LipB... và dàn học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong The Voice Kids 2016 đã sẵn sàng để lên sân khấu. Diện trang phục ton-sur-ton màu vàng, mọi người rạng rỡ, tự tin trước giờ G. LipB bày tỏ: "Lần trình diễn này rất đặc biệt vì cả gia đình cùng đứng trên một sân khấu. Fan và gia đình vô cùng nhiệt tình, cảm giác khác hẳn những chương trình khác.

    Đội The Voice Kids có mặt 4 thành viên Hoài thương, Hồng Hải, Kim Anh và Kim Dung. Lần đầu tiên biểu diễn cùng HLV, các em không khỏi hồi hộp, lúng túng. Để vượt qua, những giọng ca nhí nghe bài hát thật nhiều để thuộc lời và giai điệu. Sau 4 ngày tập luyện, cả đội đều hát ổn hơn.

     


  • Video

    Fan xếp hàng chờ liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi

    Bất chấp thời tiết TP.HCM không thuận lợi, mưa lâm râm, ngay từ 17h, fan đã xếp hàng dài trước sân vận động Quân khu 7 chờ đợi liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi.

     

  •  

    Đúng như lo lắng của ê-kíp sản xuất, trời bắt đầu mưa nặng hạt. Là chương trình ngoài trời, thời tiết như thế này sẽ cản trở rất lớn đến việc trình diễn.

    Trước chương trình, Ông Cao Thắng không giấu sự e ngại: "Tôi lo lắng nhất vấn đề thời tiết ở sân vận động. Nếu trời mưa, sẽ khó lòng khán giả đến ủng hộ. Tôi cũng mỗi ngày nhắc nhở Nhi giữ trạng thái, thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho show diễn lần này". 

    Tuy vậy, lo lắng của bạn trai Đông Nhi có vẻ đã thừa, vì không khí ở fanzone vẫn vô cùng sôi động.

    Khán đài bắt đầu đông dần, fan cầm ô, mặc áo mưa chờ đợi thần tượng. Ban tổ chức chu đáo phát áo mưa cho fan.

     
  • "It's showtime" sẽ diễn ra liên tục với các chủ đề riêng biệt, đánh dấu những thay đổi, trưởng thành, dấu ấn của Đông Nhi trong 8 năm ca hát.

    Hai tuần trước liveshow, giọng ca My sunshine gần như phải di chuyển giữa TP.HCM và Hà Nội mỗi ngày để tập luyện cùng ban nhạc Màu Nước, cũng như hoàn thành lịch làm việc dày đặc.

     

     

     

  • Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bật mí, liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Đông Nhi sẽ đong đầy cảm xúc. Không lạm dụng chiêu trò hay đạo cụ, đêm nay sẽ hoàn toàn là đêm của âm nhạc, nghệ thuật.

    "Tôi muốn định hình lại hình ảnh một ca sĩ trẻ, ca sĩ teen bây giờ đã là giọng hát trưởng thành bằng một sự đầu tư nghiêm túc. Chương trình không theo thời gian mà theo mạch cảm xúc. Mạch cảm xúc ở đây có những lúc sôi động, mạnh mẽ, hiện đại, có lúc sâu lắng, lột tả góc khác của Nhi", Hồ Hoài Anh chia sẻ.

     

  • Bất ngờ xuất hiện tại khu vực khán đài là vlogger Phở Đặc Biệt. Chọn áo da thời thượng, trẻ trung, anh chàng vui vẻ selfie cùng các bạn trẻ. Phở Đặc Biệt cũng háo hức chờ đợi đến đêm nhạc "It's showtime".

    Nhiều người đoán Phở Đặc Biệt đến tham gia với vai trò Đông Nhi, nhưng anh chỉ đến với tư cách khán giả. Thêm nữa, liveshow lần này không có MC, bởi lẽ ê-kíp muốn biến chương trình trở thành một buổi tâm tình giữa Đông Nhi và fan.

  •  

    Luôn bên cạnh Đông Nhi từ những ngày đầu và dĩ nhiên cả trong liveshow quan trọng này là Ông Cao Thắng. Anh bật mí anh và bạn gái đã ấp ủ dự án này từ nhiều năm trước. Ông Cao Thắng theo sát Đông Nhi trong từng buổi tập luyện, tổng duyệt. 

    “Đến thời điểm này, tôi nghĩ mọi thứ đã sẵn sàng, đã chín muồi. Tôi xây dựng đầy đủ chất nhạc mà mình mong muốn cho Nhi và ‘It’s showtime’, là thời điểm để cô ấy tỏa sáng”, Giám đốc Công ty giải trí Sixth Sense Entertainment cho biết.

     

    Hành trình trở thành ‘ca sĩ triệu fan’ của Đông Nhi

    Những cố gắng không ngừng nghỉ đã đưa Đông Nhi thành danh, nằm trong danh sách sao nữ có lượng fan hùng hậu nhất Vpop.

     

  • Sau cánh gà, Đông Nhi đang gấp rút hoàn tất khâu trang điểm cho tiết mục mở màn "It's showtime". Nữ ca sĩ đã tập luyện đến sát giờ diễn vì muốn đảm bảo chuẩn bị tốt nhất cho ngày quan trọng này.


  • Đến 19h20, trời đã hoàn toàn tạnh mưa, fan Đông Nhi sẵn sàng để cháy cùng thần tượng. Khán đài gần như không còn chỗ trống, xung quanh có lực lượng an ninh túc trực.


  • Với Đông Nhi, "It's showtime" được xem như cột mốc cho chặng đường 8 năm ca hát và cũng là dịp để cô gửi đến khán giả sự cảm ơn của mình.

    "Tôi đã đón nhận tình cảm từ người hôm mộ trong suốt chặng đường vừa qua, nhưng chưa có một lời tri ân chính thức. Liveshow này, Đông Nhi muốn dành tặng cho fan, với lời cảm ơn chân thành nhất. Trước giờ G, tôi có chút lo lắng như vô cùng phấn khích", Đông Nhi bày tỏ.

    Ngoài sân khấu, fan đã phủ rợp khán đài, sẵn sàng đón Đông Nhi mở màn.

     

  • Video

    Học trò The Voice Kids của Đông Nhi chuẩn bị cho live show

    Đội The Voice Kids gồm 4 thành viên Hoài Thương, Hồng Hải, Kim Anh và Kim Dung không khỏi hồi hộp trong lần đầu tiên biểu diễn cùng HLV Đông Nhi.

  • Ông Cao Thắng tất bật trong hậu trường. Phóng viên dường như không thể tìm được anh trong suốt thời gian chuẩn bị. Chỉ đến khi chương trình sắp bắt đầu, anh mới ra khu vực sân khấu để quan sát, trò chuyện cùng Phở Đặc Biệt.

    "Ước mơ của Nhi và tôi dường như đang hiện ra trước mắt. May mắn là thời tiết đã ổn. Hy vọng mọi thứ suôn sẻ để chương trình thành công, Tôi thật sự gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã đến đây, chờ đợi dù mưa gió", Ông Cao Thắng nói.



  • Thời gian đầu ra mắt giọng hát của Đông Nhi chưa được đánh giá cao, cả phong cách biểu diễn cũng bị cho là nhạt nhòa so với nhiều đồng nghiệp lúc đó. Tuy nhiên, sau 8 năm miệt mài theo đuổi giấc mơ, Đông Nhi hoàn toàn lột xác, được công chúng ghi nhận cả về chuyên môn thanh nhạc, khí chất quyến rũ trên sân khấu. Cô gặt hái hàng loạt thành công.

    Năm 2015, Đông Nhi là Top 10 ca sĩ xuất sắc nhất năm của Làn sóng xanh, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại HTV Award, lần thứ 4 liên tiếp nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Zing Music Awards… Bạn gái Ông Cao Thắng xuất sắc mang về danh hiệu Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015 (Mnet Asian Music Awards). 

    Hiện tại, Đông Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài tại World Wide Act Awards MTV EMA 2016. Với hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc), cô có cơ hội lớn trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải EMA Rottedam 2016, Hà Lan.


  • Video

    Đông Nhi hồi hộp trước liveshow đánh dấu 8 năm ca hát

    Đông Nhi chia sẻ sự lo lắng và hồi hộp trước liveshow "It's showtime" đánh dấu cột mốc 8 năm ca hát.

  •  

    "It's showtime" mở màn bằng video tái hiện lại một Đông Nhi cá tính, lộng lẫy. Với lối trang điểm đậm, mái tóc dài mượt, cùng trang phục ánh kim gợi cảm, hình ảnh đầu tiên của cô khiến hàng chục nghìn khán giả tại SVĐ Quân khu 7 bùng nổ.

    Ngay sau đó, sân khấu lóa sáng bằng màn dàn dựng vũ đạo, ánh sáng độc đáo. Đông Nhi bất ngờ xuất hiện với tạo hình ấn tượng: jumpsuit bó sát kèm đôi cánh thiên thần. Cô tự tin mở màn đêm diễn bằng liên khúc"Cần một ai đó", "Hot" và "Ngọt ngào".

     

     

     

     


  • Liveshow "It's showtime" chơi toàn bộ bằng band nhạc, xuyên suốt từ đầu đến cuối, kể cả phần EDM. Do vậy, Đông Nhi phải luyện tập vất vả để phối hợp nhuần nhuyễn.


  • Quyến rũ, tự tin, mạnh mẽ là những mỹ từ có thể nói về Đông Nhi trong tiết mục mở màn. Không chỉ khoe giọng hát đã được trui rèn sau 8 năm làm nghề, nữ ca sĩ đốt nóng sân khấu bằng vũ đạo cuốn hút trong "Vì ai vì anh", "Hey boy".


  • Trình diễn liên tục như vậy là áp lực rất lớn với Đông Nhi. Cô cho biết: “Để đủ sức phân bổ ra thời gian dài, đứng từ đầu đến cuối show, tôi đã chuẩn bị sức khoẻ từ rất lâu rồi. Bản thân tôi hiểu mình có thể hát và nhảy trong bao lâu, do vậy tôi hoàn toàn tự tin về phần thể lực”.

     


  • Đến phần 2 của chương, Đông Nhi rũ bỏ bộ cánh thiên thần và lột xác trở thành một quý cô xinh đẹp theo phong cách cổ điển. Nữ ca sĩ mang đến loạt hit "Vì ai vì anh", "Lắng nghe tim em", "Nghe này anh chàng".


  • Trong số những tiết mục đang trình diễn, "Vì ai, vì anh" là bài hát trở thành hiện tượng của Đông Nhi sau The Remix 2015. Giành giải quán quân của chương trình, cô còn kết hợp cùng Isaac tung MV tình cảm, thu về gần 1 triệu lượt xem trong vòng 24 tiếng ra mắt.

    Tạo hình cùng cách phối mới mẻ của Đông Nhi mang lại diện mạo mới cho ca khúc quen thuộc này.

     

     

  • Sau hậu trường, fan đã mang đến một chiếc bánh kem 8 tầng tặng cho Đông Nhi. Bánh có những hình ảnh của cô và các giải thưởng quan trọng, kèm theo dòng chữ vote cho Đông Nhi tại giải MMA.


  • Video

    Đông Nhi khuấy động sân khấu với vũ điệu nóng bỏng

    Nữ ca sĩ mở màn liveshow "It's showtime" với những ca khúc EDM sôi động gắn liền với tên tuổi.

  • Khép lại phần mở màn sôi động, không khí khán đài ngập tràn cảm xúc bồi hồi khi Đông Nhi chia sẻ video cảm ơn fan. Cô gọi fan là bạn bè, là nguồn động lực và nói rằng "gặp được họ vốn dĩ như cái duyên". Tâm sự này khiến người hâm mộ thật sự xúc động trước thần tượng của mình.


  • Đông Nhi liên tục thay đổi trang phục, gần như khoảng 3 bài hát, cô lại đổi trang phục một lần, nhưng vẫn giữ phong cách sequin thời thượng.



  • Diện chiếc đầm dài lộng lẫy, nữ ca sĩ chuyển sang phong cách ballad nhẹ nhàng. Mỗi bài hát của cô fan đã thuộc lòng nên mọi người trong khán đài đều hòa giọng tạo nên không khí ấm áp.


  •  

    Đông Nhi chinh phục fan bằng giọng hát ngọt ngào trong bài "Cho nhau lối đi riêng" - một trong số ít những tác phẩm do chính cô sáng tác, được trình bày lần đầu tiên bởi nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, cô quyết định mang bài hát này lên sân khấu và lần đầu tiên tự hát ca khúc của mình.

     

  • Nhiều năm gắn liền với hình ảnh dễ thương nữ tính và chinh phục fan bằng loạt hit theo phong cách ballad, khoảng hơn một năm trở lại đây, Đông Nhi theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, dòng nhạc nhiều tiết tấu, thời thượng. Không ít fan tỏ ra tiếc nuối vì điều này.

    Vì thế liveshow "It's showtime", Đông Nhi nói vui rằng: "Fan nên trách nhạc sĩ Đỗ Hiếu vì chính anh đã mang Đông Nhi ra khỏi dòng nhạc ballad. Nhưng giờ đây anh ấy lại một lần nữa tái hợp Nhi và ballad bằng ca khúc 'Trách ai bây giờ', vốn được các bạn yêu mến".

  • Chuẩn bị ra sân khấu cùng Đông Nhi là nhóm nhạc LipB. Các cô gái đang tích cực duyệt lần cuối trước khi trình diễn.


  • Đông Nhi nghẹn ngào tặng hoa và cảm ơn bố mẹ, người đã luôn ủng hộ cô trong công việc, cuộc sống. Ngay sau đó, nữ ca sĩ trình diễn bài hát "Lời ru cho con" bằng tất cả tình cảm. Giọng hát của cô run run bởi không thể kiềm nén cảm xúc.

  • Màn hình trình chiếu video về thuở thơ ấu của Đông Nhi, mang đến những hình "độc quyền", chưa từng được cô bật mí. 


  • Tiếp tục lên sân khấu là học trò đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong The Voice Kids. Nữ ca sĩ trìu mến gọi các em bằng cái tên “tiểu yêu”. Đông Nhi cùng những giọng ca nhí khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Đừng ngồi yên trong bóng tối”.


  •  

    Ngay sau đó, cô tiếp tục ra mắt một “học trò” khác của mình - nhóm nhạc Hello Yellow, kết quả của cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng do Đông Nhi, Ông Cao Thắng và nhãn hàng Sunsilk đã tổ chức.

    Hello Yellow bao gồm ba cô gái xinh đẹp, hát hay, biết chơi nhạc cụ: Hải Anh, Hằng My và Hoàng Ly. Đồng hành cùng Đông Nhi là lần debut của nhóm trên sân khấu lớn. Thông qua đó, nhóm muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về sự kiên trì và bền bỉ thực hiện giấc mơ.

     

  • Nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển xuống khán đài để giao lưu với fan.


  • Thay đổi không khí cho đêm nhạc là Uni5. Nhóm trình diễn liên khúc "Cmon" và "Xin hãy rời xa". 


  • Hàng chục nghìn fan có mặt tại sân vận động Quân khu 7 hoàn toàn bị Đông Nhi cùng các học trò chinh phục. Mọi người nhún nhảy, hò hét và hát theo những màn trình diễn.

    Tú Xuân Bình (học sinh trường Nam Kỳ Khởi Nghĩa) chia sẻ: "Đông Nhi là ca sĩ đầu tiên mà mình nghe từ năm 2009. Lần thứ 5 nghe trực tiếp, mình thấy liveshow này chị Nhi hát hay hơn rất nhiều, chuyên nghiệp và thân thiện với fan nữa".

     


  • Video

    Đông Nhi nghẹn ngào hát cảm ơn cha mẹ

    Đông Nhi nghẹn ngào tặng hoa và cảm ơn bố mẹ, người đã luôn ủng hộ cô trong công việc, cuộc sống. Ngay sau đó, nữ ca sĩ trình diễn bài hát "Lời ru cho con" bằng tất cả tình cảm.

     

  • Hoàn tất màn trình diễn, các cô gái nhóm Hello Yellow hào hứng nói: "Đây là liveshow lớn nhất của Đông Nhi và cả nhóm từ sau khi thành lập, nên trước giờ diễn vô cùng hồi hộp lo lắng, nhưng được các anh chị động viên, nhóm đã tự tin, làm tốt ngoài mong đợi".

    Hello Yellow nói thêm, sắp tới sẽ tham gia chương trình "Sing my song" phiên bản Việt, đồng thời cố gắng xây dựng hình ảnh nhóm nhạc cá tính, đủ khả năng hát và chơi nhạc cụ chuyên nghiệp.


  • "It's showtime" tiếp tục với LipB bằng hai ca khúc "Số nhọ" và "Love you want you". Nhóm nhạc cá tính ghi điểm nhờ phong thái tự tin, trang phục màu sắc cùng kỹ năng sân khấu chuyên nghiệp.


  • Video

    Khán giả cuồng nhiệt cổ vũ Đông Nhi trong liveshow

    Hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sân vận động Quân khu 7 không chỉ cuồng nhiệt cổ vũ nữ ca sĩ "Vì ai, vì anh" mà còn cùng hòa giọng hát vang các hit gắn liền tới tên tuổi cô.

  • Lui xuống sau sân khấu chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo, Uni5 hài lòng với màn thể hiện. Ngày mai nhóm sẽ ra mắt MV, các ca sĩ trẻ tự tin vì đây là "sân nhà". Uni5 cũng lên kế hoạch quay MV mới vào tháng 11, sau đó ra một album gồm 5 bài.


  • Sau khi để cho các học trò thể hiện khả năng, Đông Nhi quay trở lại liveshow "It's showtime" bằng bộ cánh rực rỡ: crop top khoe eo thon và chiếc quần ngắn tận dụng tuyệt đối lợi thế chân dài. Nữ ca sĩ chiêu đãi fan "Boom Boom", "Shake the rhythm", "Mr Sexy"... 

     

     

  • Giai điệu EDM bắt tai do band nhạc đánh trực tiếp, cộng hưởng với giọng ca không hề bị đuối sau 2/3 chương trình, tạo nên một tiết mục "đã mắt, đã tai". Đông Nhi tiếp tục hát "On top", rồi nhanh chóng chuyển sang màn phiêu trong giai điệu violin.


  • Không chỉ hát ca khúc gắn liền tên tuổi, Đông Nhi còn đưa vào liveshow "Baby one more time", hit của công chúa nhạc pop Britney Spears. Thay vì giữ giai điệu người hâm mộ vốn đã quá quen thuộc, cô mạnh dạn remix bài hát theo EDM.

     

     

  •  

    Bắt đầu từ The Remix 2015, Đông Nhi theo đuổi dòng nhạc EDM và hình tượng quyến rũ, cá tính. Sự thay đổi của cô được đánh giá là thời thượng, bắt kịp xu hướng. Đồng thời, nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định năng lực, bởi lẽ EDM không phải dòng nhạc dễ trình diễn.


  • Đông Nhi công bố ca khúc mới ngay trong liveshow "It's showtime". Bài hát mang tên "Xin anh đừng", do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. Vẫn chọn phong cách âm nhạc tiết tấu nhanh, giai điệu bắt tai, nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ đón nhận tác phẩm này.


  • Trong khi bạn gái tập trung biểu diễn, Ông Cao Thắng liên tục chạy đi chạy lại trong hậu trường. Anh quan sát, thảo luận cùng ê-kíp dù chương trình bắt đầu đến hồi kết.

    "Trước liveshow tôi lo lắng không biết Nhi có chịu nổi không. May mắn thay, nguồn động lực từ khán giả đã tiếp thêm năng lượng cho Đông Nhi. Tôi thật sự tự hào về cô ấy. Đứng ở dưới, nhưng tôi thấy vỡ òa vì hạnh phúc", anh chia sẻ.

    Đáp lại tình cảm từ bạn trai, trên sân khấu, Đông Nhi dường như không hề mệt mỏi, cô hát chắc nhịp và nhảy cuồng nhiệt cùng vũ đoàn.


  • Càng về cuối, liveshow "It's showtime" càng trở nên cuồng nhiệt. Đến bài hát "I wanna be your love", gần như cả khán đài đều đứng dậy và hát cùng với cô. 


  • Ở phía dưới, mẹ Đông Nhi không giấu được sự tự hào. "Không gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi khi nhìn con trưởng thành, thành công như hôm nay".



  • Những giây phút cuối của liveshow "It's showtime", Đông Nhi gửi lời cảm ơn đến ê-kíp. Cô cám ơn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nhạc sĩ Đỗ Hiếu, những người đã thức đêm, đổ công sức cho đêm diễn này. Nữ ca sĩ cũng không quên bạn trai Ông Cao Thắng cùng đội ngũ Công ty giải trí Sixth Sense Entertainment, đội ngũ hậu cần, nhãn hàng Sunsilk và hàng chục nghìn fan đã đến sân vận động Quân khu 7 hôm nay.

     


  • Video

    Đông Nhi nhún nhảy trong hậu trường khi trang điểm

    Nữ ca sĩ "Vì ai, vì anh" tỏ ra không hề mệt mỏi sau khi trình diễn gần 20 bài hát, thay vào đó, cô vẫn hào hứng nhún nhảy khi trang điểm trong hậu trường.

  • Kết thúc chương trình, Đông Nhi không thể kiềm chế cảm xúc và ôm chầm lấy người thân, ê-kíp. Cô nhoài người xuống sân khấu để selfie cùng fan. "It's showtime" được xem như cột mốc đánh dấu 8 năm cô vào nghề ca hát và chắc chắn sẽ là một đêm biểu diễn đáng nhớ nhất của cô.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây