Hot boy "Gia đình là số 1" Gin Tuấn Kiệt bị loại sớm ở Sing My Song

Chủ nhật - 01/04/2018 22:51

Hot boy "Gia đình là số 1" Gin Tuấn Kiệt bị loại sớm ở Sing My Song

Sing My Song vòng Trại sáng tác và Tranh đấu khởi động với đội Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, những thí sinh đông fan đều sớm bị loại vì tiết mục chưa đủ thuyết phục.

Đội đầu tiên thử thách với vòng 2 của Sing My Song - Bài hát hay nhất là Hồ Hoài Anh. Trong vòng Trại sáng tác, 7 thí sinh gồm Dương Quốc Huy, Bùi Lan Hương, Nam Trương, Khả Linh, Gin Tuấn Kiệt, Shin Hồng Vịnh và Đinh Tuấn Anh phải viết ca khúc đúng chủ đề huấn luyện viên (HLV) đưa ra trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Slim V đồng hành cùng đội Hồ Hoài Anh trong phần thi này.

Hồ Hoài Anh khắt khe trong quá trình hướng dẫn thí sinh sáng tác. Nhạc sĩ yêu cầu học trò tạo ra sự khác biệt và cá tính riêng. Anh phân tích rõ khả năng của từng người để tìm ra chủ đề, phong cách phù hợp nhất với mình. 

Thí sinh hot bị loại sớm

Kết thúc vòng Trại sáng tác, Lan Hương, Tuấn Anh, Shin Hồng Vịnh và Nam Trương bước tiếp vào vòng Tranh đấu để có cơ hội biểu diễn ca khúc của mình trước các giám khảo. Đồng nghĩa, hot boy Gin Tuấn Kiệt sớm phải dừng cuộc chơi.

Thí sinh này nổi bật về ngoại hình, đồng thời sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo từ hoạt động đóng phim, ca hát trước đó. Tuy nhiên, khả năng sáng tác và giọng hát của anh chưa được đánh giá cao. Ở vòng đầu tiên, ca khúc Không thể chạm anh thể hiện bị đánh giá là quá cũ kỹ, quen thuộc về cả cách tiếp cận đề tài tình yêu lẫn triển khai ca từ.

Hồ Hoài Anh nhận xét thí sinh này còn nhiều hạn chế về giọng hát. Trong tập 5, giọng ca trẻ nhận đề tài Mạng xã hội và được HLV đánh giá là thí sinh có phong cách trình diễn thu hút nhất. Tuy nhiên, ca khúc của anh ngoài giai điệu dễ nghe, ca từ vui tươi thì chưa đủ nổi bật để vượt qua thí sinh mạnh hơn là Đinh Tuấn Anh.

Shin Hồng Vịnh vượt qua thử thách Trại sáng tác nhưng sau đó thất bại ở vòng Tranh đấu. Tiết mục của cô được HLV Lê Minh Sơn khen hấp dẫn về phong cách biểu diễn và giai điệu hiện đại nhưng câu khoá "Vui thôi đừng vui quá" lại lạc lõng theo nhận xét của Giáng Son.

Lan Hương bật khóc khi nhận đánh giá trái chiều.

Thí sinh khác để lại ấn tượng mạnh mẽ tại vòng Ghi âm, Trại sáng tác nhưng sớm bị loại là Bùi Lan Hương. Với ca khúc Mâu thuẫn thuộc thể loại dream pop - dòng nhạc còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam – cùng giọng hát ma mị, Lan Hương thậm chí được gọi là Lana Del Rey Việt Nam sau vòng đầu.

Tuy nhiên, vào phần thi tiếp theo với ca khúc Bùa mê, thí sinh này nhận nhiều ý kiến trái chiều từ HLV và hội đồng giám khảo chuyên môn. Trong khi Lê Minh Sơn thú nhận anh bị mê hoặc bởi tiết mục của Lan Hương thì Đức Trí lại tỏ ra không hài lòng.

HLV Đức Trí khắt khe nhận xét: "Ca khúc khiến anh bị ức chế, cái beat chặt chẽ không cho em không gian để được chảy như bài trước và tạo cho anh sự tương phản, khó chịu. Phải chi 1 trong 2 cái đó nhường nhau thì dễ chịu hơn".

Thí sinh suýt bị loại bứt phá mạnh mẽ

Đinh Tuấn Anh - thí sinh suýt bị loại ở vòng Trại sáng tác - lại là giọng ca đạt số điểm cao nhất vòng Tranh đấu. Hồ Hoài Anh nhận định đây là thí sinh lội ngược dòng ngoạn mục nhất.

Tuấn Anh thể hiện ca khúc Sao tôi vào đây nói về những người phạm nhân trong nhà tù với góc nhìn nhân văn. Đây là đề tài gai góc không dễ chinh phục người nghe, nhưng giọng hát mạnh mẽ của Tuấn Anh gây ấn tượng với các giám khảo. 

HLV Đức Trí dành lời khen vì Tuấn Anh đã dấn thân vào dòng nhạc gai góc, không dễ nghe. HLV Lê Minh Sơn cảm nhận đây là một ca khúc tuyệt vời về chất liệu âm nhạc lẫn phần trình diễn. Tuy nhiên, cách triển khai lời bài hát chưa thoả mãn kỳ vọng của anh.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ sự thán phục khi Tuấn Anh sở hữu giọng hát rock hiếm hoi trên thế giới khiến anh liên tưởng đến Adam Lambert. Kết quả, Đinh Tuấn Anh nhận được số điểm cao nhất là 22 từ hội đồng giám khảo chuyên môn và HLV.

Đinh Tuấn Anh là thí sinh có phần thể hiện tốt nhất trong tập 5.

Nam Trương (Andiez) là thí sinh được chú ý nhất vòng đầu tiên trong team. Trước khi tham gia chương trình, anh đã có nhiều ca khúc được khán giả biết tới, trong số đó Tôi vẫn hát do Chi Pu thể hiện là sản phẩm tiêu biểu. Ở vòng đầu, anh gây ấn tượng khi mang tới ca khúc Là anh đó được sáng tác sau khi tận mắt chứng kiến một vụ tai nạn giao thông.

Với vòng hai, Andiez trở về đề tài tình yêu quen thuộc. Điểm đặc biệt ở ca khúc Tình yêu của anh là ca từ ngọt ngào, nên thơ.

"Tôi nghĩ bài này sẽ thành hit bởi ca khúc vừa quen vừa lạ, nó thuận với người nghe bởi có giai điệu quen thuộc nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng", Giáng Son nhận xét.

Tuy còn vướng lỗi ngữ thanh nhưng Nam Trương vẫn được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn vào vòng trong.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây