Hồng Nhung tiết lộ cặp sinh đôi Tôm Tép mê nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ hai - 09/04/2018 10:37

Hồng Nhung tiết lộ cặp sinh đôi Tôm Tép mê nhạc Trịnh Công Sơn

Chương trình Thay lời muốn nói số tháng 4 diễn ra với chủ đề Tình nhằm tôn vinh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Diva Hồng Nhung góp mặt và thể hiện 3 ca khúc làm nên tên tuổi của cô.

Nhắc đến nhạc Trịnh, không thể không nhắc đến tên tuổi ca sĩ Hồng Nhung . Dù bận việc cá nhân, diva nhạc Việt vẫn cố gắng dành thời gian tới tham dự đêm nhạc Thay lời muốn nói dược tổ chức tối 8/4.

Trong chương trình, với tình yêu dành cho nhạc Trịnh và tấm lòng dành cho cố nhạc sĩ, cô tiết lộ luôn cảm thấy phải có ‘bổn phận’ với nhạc Trịnh.

Theo cô, bổn phận là phải tìm cách giữ gìn và trân quý nhạc Trịnh như một niềm tự hào của âm nhạc nước nhà. "Giống như ở nước ngoài người ta có Bethoven, thì Việt Nam mình có Trịnh Công Sơn vậy”, Hồng Nhung nói. 

Xuất hiện trong tà áo dài trắng, Hồng Nhung như trở về với tuổi thanh xuân. 

Hồng Nhung cũng tâm sự, cô vốn say mê nhạc Trịnh từ bé, tình yêu đó lan tỏa đến với cặp sinh đôi Tôm Tép.

Dù chỉ nghe được giai điệu mà chưa thể hiểu ý nghĩa bên trong, nhưng hai bé đã biết "phiêu" theo cảm xúc riêng. “Nàng Bống” xúc động: “Bất cứ một lứa
tuổi nào cũng có thể nghe nhạc Trịnh, dù là một đứa nhỏ chưa biết gì, cho đến cả những người trẻ hay khi ta đã đầu điểm hoa râm. Cùng với sự trưởng thành và kinh nghiệm sống, càng nghe nhạc Trịnh ta càng thấm".

“Phải công nhận một điều, nhạc Trịnh luôn sống cùng năm tháng. Mà để làm được điều này là nhờ chữ 'tình' trong nhạc phẩm. Cái 'tình' trong Trịnh dường như ai cũng cảm được dù là một đứa trẻ hay một người trưởng thành”, diva tiếp tục. 

Với cái tình đó, Hồng Nhung gửi đến khán giả 3 ca khúc của Trịnh Công Sơn là Ru tình, Một cõi đi vềTình nhớ. Ở nhạc phẩm nào, cô cũng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Tình nhớ là ca khúc về nỗi nhớ nhung da diết của tình yêu với giọng ca đầy cảm xúc của "cô Bống" và ca sĩ Quang Dũng. Ru tình là sự kết hợp cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến khán giả dường như bị đắm chìm, mê hoặc vào âm nhạc.

Cô thể hiện ca khúc Tình nhớ cùng nam ca sĩ Quang Dũng. 

Một cõi đi về là ca khúc quen thuộc và được yêu thích của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nay được "sống" lại thật khác qua giọng ca của Hồng Nhung nhưng ược xử lý một cách mới mẻ hơn, nhưng vẫn nhẹ nhàng và thanh thản.

“Một cõi đi về nay lại lay động lòng người đến vậy, là vì không chỉ có mình Hồng Nhung mà bởi tất cả khán giả ở đây đều đang hát trong lòng mình nên mới được như thế”, nữ diva Hà thành phát biểu gây xúc động cho tất cả khán giả.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây