"Hoa hậu hài" bị sượng khi đóng cảnh chồng cưỡng hiếp

Thứ năm - 22/02/2018 10:17

"Hoa hậu hài" bị sượng khi đóng cảnh chồng cưỡng hiếp

Lý do Thu Trang từ chối đóng vai tình cảm với chồng vì cô từng bị sượng khi đóng cảnh bị nhân vật của Tiến Luật cưỡng hiếp trong "Nắng".

- Khác với làng hài phía Bắc ưa chuộng các sản phẩm hài, phía Nam các nghệ sĩ có mùa phim hài Tết. Năm nay chị có đắt show phim hài?

- Tết năm nay tôi chỉ đóng 1 bộ phim 798Mười của đạo diễn Dustin Nguyễn và tham gia đóng kịch dài 3 vở ở sân khấu Thế giới trẻ chứ không chạy show từng điểm như năm ngoái nữa.

Tôi dành nhiều tâm sức cho bộ phim năm nay cũng như nhiều sản phẩm khác mà tôi tham gia. Về vai diễn cô Bảy trong phim thực ra là một cô gái dễ thương nhưng lại có cá tính mạnh với ngôn ngữ chợ búa khi lớn lên từ khu ổ chuột. Song hành cùng cô là cậu bạn thân là Tám bánh tiêu do Kiều Minh Thuận thủ vai. Bảy rơi vào hoàn cảnh éo le yêu phải toàn kẻ gian dối phụ bạc nên đã quyết tâm cũng đi tìm người đàn ông chung tình không bao giờ nhìn gái. Cuối cùng cô đã tìm được người trong mộng là anh Mười mù.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong buổi ra mắt bộ phim hài Tết.

- 798Mười được giới thiệu là một phim hài hành động với những cảnh quay đuổi bắt đầy gay cấn. Điều này làm khó chị ra sao?

- Nói là đóng phim hành động cho oai vậy chứ những cảnh quay chủ yếu tôi toàn chạy, ngay cả Kiều Minh Tuấn cũng chẳng có hành động gì, chủ yếu là phần của anh Dustin Nguyễn. Tuy nhiên, tôi vẫn tham gia một số màn lái xe đơn giản còn những pha drift xe (điều khiển xe trượt khúc cua) phải nhờ tới đóng thế vì có muốn thử đạo diễn cũng không cho (cười).

- Trên sân khấu vợ chồng chị là một cặp đôi ăn ý không chỉ diễn hài kịch mà còn chính kịch, vậy trên màn ảnh hai người có thích đóng cặp cùng nhau?

- Nói về sân khấu diễn chung với nhau phải bổ trợ hiểu ý nhau mới có thể tròn vai. Điện ảnh hay truyền hình cũng vậy nhưng tôi và anh Luật lại không thích đóng với nhau trong phim điện ảnh. Nếu như đóng chung một phim thì được nhưng đừng là bồ bịch hay đóng cặp 2 người đang yêu nhau. Tôi thích 2 người đóng 2 vai ghét nhau hoặc chú cháu, cha con. 

- Vậy lý do gì khiến chị không thích đóng những vai yêu đương cùng chồng?

- Thực ra không có khó khăn gì khi cả hai diễn chung bởi chúng tôi đã quá quen với cách diễn của nhau nhưng cũng chính vì điều đó khiến tôi sợ đóng chung sẽ làm mất cảm xúc diễn khi không còn mới mẻ. Một trong những vai ấn tượng nhất là phim Nắng khi vai của tôi bị anh Luật cưỡng hiếp. Cảnh đó đóng bị sượng phải quay đi quay lại vì cả đoàn phim ai cũng trêu khi lên hình. Từ đó chúng tôi tránh nhận những kịch bản mời 2 vợ chồng đóng cặp.

- Trước khi nổi danh trong làng hài phía Nam, vợ chồng chị từng có cuộc sống vất vả của nghệ sĩ chưa có tên tuổi. Những ngày tháng đó chị đón Tết có khác nhiều so với khi đã nổi tiếng? 

- Năm nào cũng vậy chưa có tiếng lẫn khi nổi tiếng chúng tôi đều đi chạy show. Ngày trước tôi diễn tấu hài một đêm diễn tới vài tụ điểm ở Sài Gòn còn giờ khi đã có tên tuổi tôi chọn diễn kịch dài chỉ 3 suất một ngày tại sân khấu mà không phải di chuyển chạy qua chạy lại nhiều nơi. 

Ngày xưa chạy tấu hài nguy hiểm lắm chạy có hôm tới mười mấy show hết chỗ này lại phải phóng nhanh tới chỗ khác diễn tiếp cho kịp giờ. Cát-xê diễn hài thấp vì tôi là sinh viên mới ra trường mỗi show chỉ 25-30 nghìn một show vẫn phải cố diễn để kiếm tiền. Có những chỗ vài chục còn hôm nào hên đi diễn quán bar được 150 nghìn. Hồi đó không dám tiêu xài nên dù lương thấp nhưng sau tết vẫn tích kiệm được một khoản kha khá.

Còn bây giờ nghệ sĩ chúng tôi ăn tết muộn và được nghỉ trước tết 10 ngày để chuẩn bị nhà cửa, mua sắm cho Tết. Đúng ngày mùng một 12h trưa đã có mặt trên sân khấu ăn Tết với mọi người và diễn cho tới hết rằm. Sau rằm cả sân khấu sẽ đi du lịch cùng nhau như để ăn tết bù cho những ngày diễn phục vụ khán giả. Gia đình 2 vợ chồng cùng là diễn viên nên dịp tết con trai nghỉ học chúng tôi dẫn theo cùng các bạn diễn viên nhí khác trong sân khấu.

Từ khi có gia đình, cuộc sống của Thu Trang càng gắn liền hơn với sân khấu khi đây chính là nơi cả gia đình cô sum vầy mỗi dịp Tết đến.

- Trong số những cái Tết khó khăn trước đây, kỷ niệm nào khiến chị còn nhớ mãi tới bây giờ

- Cái Tết tôi nhớ nhất cách đây gần 10 năm. Đó là khoảng thời gian tôi diễn cùng nhóm hài và mê diễn. Tết không được đi diễn buồn lắm tới mức phát bệnh. Năm đó nhóm của tôi có 2 người được chia show diễn mà tôi không được diễn mùng Một. Tôi cũng mê tín vì tin rằng mùng Một không diễn cả năm sẽ ít show nên lo lắng và buồn lắm. Cuối cùng năm đó tôi bị áp lực tâm lý từ mùng Một tới cuối năm làm ăn không tốt và không may mắn.

- Bận rộn với việc chạy show là vậy đã bao giờ chị muốn nghỉ để có một cái Tết trọn vẹn bên gia đình?

- Tôi đi diễn Tết nhiều nên gia đình cũng quen với điều đó, bây giờ không cho tôi diễn mới buồn còn tôi đi diễn có thể dắt cả gia đình lên sân khấu. Bao nhiêu năm đó đã trở thành thói quen của gia đình mà chúng tôi khó có thể bỏ được.  

Chiến Thắng: ”Tôi không cần tham gia Táo Quân để lan tỏa tên tuổi kiếm ăn”

Bên cạnh những chia sẻ về công việc và cuộc sống, nam diễn viên hài còn nói về lý do vắng bóng ở sân khấu Táo Quân...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây