Hát mãi ước mơ: Trấn Thành khóc vì chuyện gia đình 3 người qua đời

Thứ sáu - 30/03/2018 23:26

Hát mãi ước mơ: Trấn Thành khóc vì chuyện gia đình 3 người qua đời

Trấn Thành và Cẩm Ly không kiềm được nước mắt khi nghe câu chuyện về gia đình có 3 người qua đời vì căn bệnh viêm cầu thận. Trong khi đó, người bố bị tai biến không thể đi lại.
Ông Huỳnh Quốc Sỹ chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của bạn Ông Huỳnh Quốc Sỹ tham gia chương trình thi hát với mong muốn giúp đỡ người bạn của bạn.

Nhiều câu chuyện cảm động sau khi được chia sẻ trong tập 5 Hát mãi ước mơ đã nhận được sự đồng cảm của khán giả. Trong đó, câu chuyện của ông Huỳnh Quốc Sỹ khiến Trấn Thành và Cẩm Ly không cầm được nước mắt.

Huỳnh Quốc Sỹ đến chương trình với hy vọng có thể giúp cuộc sống của bạn mình là ông Nguyễn Đức Ngọc vơi bớt khó khăn, cực khổ. Vợ chồng ông Đức Ngọc có 7 người con, nhưng căn bệnh viêm cầu thận đã lần lượt cướp đi 3 người.

Kể từ ngày bi kịch ập đến, gia đình nhỏ vốn tràn ngập tiếng cười, sự hạnh phúc nay chỉ còn nỗi day dứt của đôi vợ chồng đã lớn tuổi. Họ ân hận vì không có điều kiện cho các con chữa bệnh, để rồi căn bệnh quái ác mang 3 đứa con của họ ra đi mãi mãi.

Hoàn cảnh khó khăn của ông Nguyễn Đức Ngọc sau khi mất đi 3 người con.

Thế nhưng, cuộc đời chẳng buông tha khi ông Ngọc cũng bị căn bệnh hành hạ. Ông phải cắt 2 bên thận, cổ hư, chỉ uống chứ không thể ăn và nói chuyện. Gánh nặng gia đình đổ dồn lên vai người vợ. Đến năm 2012, cuộc sống càng khó khăn khi vợ ông cũng bị chẩn đoán suy thận.

Cuộc sống khó khăn, bệnh tật khiến chị chẳng dám ước mơ gì ngoài việc mong có tiền đưa 2 con đi khám vì sợ chúng lại bị đau rồi ra đi. Đứng trên sân khấu, vợ ông Đức Ngọc buồn bã tâm sự rằng mọi thu nhập trong gia đình đến từ sự giúp đỡ của cộng đồng.

Hai người con của chị mới lập gia đình, chưa có công việc ổn định trong khi chị dành thời gian để chăm sóc người chồng sau đó tiếp tục bị tai biến, không thể cử động.

Thể hiện ca khúc Về đi em, ông Huỳnh Quốc Sỹ không giấu nổi sự lo lắng, hồi hộp. Giọng hát của ông và đặc biệt là câu chuyện về gia đình ông Đức Ngọc khiến các giám khảo xót xa. Trấn Thành động viên gia đình hãy nghĩ đến những điều may mắn để nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.

“Cô đã lần lượt mất đi 3 người con vì một căn bệnh, là một người mẹ, không thể không lo lắng cho những người con còn lại. Họ chưa được đi khám, chưa biết có mắc căn bệnh đó hay không”, Cẩm Ly đồng cảm bởi chị cũng là một người mẹ.

Chia sẻ của vợ ông Nguyễn Đức Ngọc khiến giám khảo, khán giả xót xa.

Không phải tiết mục đạt điểm số cao nhất nhưng câu chuyện và tiếng hát của Huỳnh Quốc Sỹ gây xúc động mạnh. Sau vòng Chinh phục, ông Huỳnh Quốc Sỹ phải dừng chân với số tiền thưởng tổng cộng sau 2 vòng là 15 triệu 100 nghìn đồng.

Nhiều câu chuyện khác trong chương trình cũng khiến khán giả cảm động, đặc biệt là chuyện thầy giáo thể dục Trần Quang mong bằng tiếng hát của mình có thể giúp cô học trò Nguyễn Ngọc Thảo My chữa khỏi căn bệnh sắc tố da.

Đây là cơ hội để cô bé có hoàn cảnh khó khăn trở nên tự tin, hoà nhập trong cuộc sống và không còn chứng kiến cảnh bạn bè xa lánh, thậm chí trêu chọc là “chó đốm”. Cuối cùng, anh giành 25 triệu đồng và số tiền được dành tặng cô học trò.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây