Hạ Vi bỏ thi hát dù được giám khảo Hàn Quốc lựa chọn

Thứ tư - 04/04/2018 08:30

Hạ Vi bỏ thi hát dù được giám khảo Hàn Quốc lựa chọn

Người yêu cũ của Cường Đô La quyết định dừng lại sau vòng audition của chương trình đào tạo ca sĩ phong cách Hàn Quốc - Step2Fame.

Trước đó, tại vòng thử giọng của chương trình tìm kiếm tài năng này, Hạ Vi được cả 4 giám khảo gồm Thu Minh, Hoàng Touliver và hai nhà sản xuất người Hàn Quốc lựa chọn đi vào vòng chung khảo.

Trong khi khán giả đang chờ đợi sự thể hiện của Hạ Vi trong vai trò mới là ca sĩ thì ê-kíp của người đẹp sinh năm 1992 thông báo cô quyết định rút khỏi cuộc chơi. Đại diện của Hạ Vi cho biết lý do "cô muốn cần nhiều thời gian để trau dồi bản thân nhiều hơn". 

Hạ Vi bỏ cuộc thi dù được giám khảo chọn.

Xuất thân là người mẫu ảnh, đóng phim nhưng Hạ Vi vẫn muốn thử sức với ca hát. Cô từng chia sẻ, ca hát là niềm đam mê nên luôn ước mơ trở thành ca sĩ. Trước khi tham gia cuộc thi, người yêu cũ của Cường Đô La giành nhiều thời gian học thanh nhạc, tập nhảy.

Bỏ thi đồng nghĩa với việc Hạ Vi sẽ không còn cơ hội nhận được tấm vé vào chung kết và trở thành một trong 4 thí sinh xuất sắc nhất sang Hàn Quốc đào tạo.  

Trác Thúy Miêu và MC Anh Khoa trong vai trò giám khảo ở vòng chung khảo.

Vừa qua, vòng chung khảo chương trình được diễn ra tại thành phố Đà Lạt, với sự tham gia của top 16 thí sinh xuất sắc nhất. Đây là chặng đua gay cấn nhằm tìm ra ca sĩ tài năng để đào tạo theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Theo đánh giá của ban giám khảo, màu sắc của các thí sinh chưa rõ nét, còn bị ảnh hưởng bởi những ca sĩ đình đám như Vũ Cát Tường, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn....

Sau vòng chung khảo, top 8 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết. 4 gương mặt xuất sắc nhất trong đêm dưới sự đánh giá của bộ tứ giám khảo Thu Minh, Hoàng Touliver, Krazy Park và Eddy S Park - sẽ được đưa sang Hàn Quốc đào tạo trong 18 tháng.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây