Hà Anh Tuấn và phiên bản "Vợ người ta" mới lạ với Phan Mạnh Quỳnh

Chủ nhật - 08/04/2018 19:42

Hà Anh Tuấn và phiên bản "Vợ người ta" mới lạ với Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh là khách mời được giấu đến phút chót trong live concert của Hà Anh Tuấn diễn ra vào tối 7/4 tại Hà Nội. Cả hai có màn kết hợp ấn tượng trong "Vợ người ta".
Hà Anh Tuấn lần đầu hát 'Vợ người ta' Phan Mạnh Quỳnh cho biết ca sĩ Hà Anh Tuấn có cách thể hiện "Vợ người ta" khác hẳn. Sự lãng tử của Tuấn khiến ca khúc trở nên lãng mạn hơn.

Trước đêm diễn 7/4, Hà Anh Tuấn và ê-kíp của mình thông báo See Sing Share Concert - Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái chỉ có một khách mời đặc biệt duy nhất, đó là ca sĩ Mỹ Tâm.

Tất cả khán giả của Hà Anh Tuấn đều tin điều này, ngay cả khi chủ nhân đêm nhạc đã cất tiếng hát Vợ người ta. Nhưng khi Hà Anh Tuấn hát được nửa bài, anh đột nhiên chạy nhanh vào trong cánh gà và Phan Mạnh Quỳnh xuất hiện, thể hiện nửa còn lại của bài hát.

Sự xuất hiện của Phan Mạnh Quỳnh khiến gần 4.000 khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia không khỏi bất ngờ. Thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1990 ít xuất hiện nên việc trở thành khách mời bí mật trong đêm diễn lớn của đàn anh càng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ngoài kết hợp trong Vợ người ta và Nước ngoài, Phan Mạnh Quỳnh và chủ nhân đêm nhạc còn có những màn đối thoại đầy hài hước trên sân khấu.

Phan Mạnh Quỳnh không cố tình gây cười nhưng cách nói chân thực cũng thói quen hỏi đối phương "Anh có hiểu không?" của Quỳnh khiến người xem bật cười.

Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh trên sân khấu tối 7/4 tại Hà Nội. Ảnh: Quỳnh Trang.

Hà Anh Tuấn cho biết lần đầu nghe Vợ người ta, anh phải thắc mắc "bài gì mà nghe tùm lum, tùm la hết cả". Nhưng sau đó, đi xe, mở radio, nam ca sĩ thuộc bài này lúc nào không hay. 

Về phần mình, Phan Mạnh Quỳnh thừa nhận, cách xử lý của ca sĩ Hà Anh Tuấn đã mang đến phiên bản khác cho Vợ người ta, sự lãng tử của Hà Anh Tuấn khiến ca khúc lãng mạn hơn.

Hà Anh Tuấn cũng tiết lộ về việc đã thuyết phục Phan Mạnh Quỳnh làm dự án âm nhạc trong năm 2018 cho anh, và Phan Mạnh Quỳnh cũng đã nhận lời.

Rất có thể, khán giả sẽ được thưởng thức một album, và sau đó là một concert Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh, giống như trước đó là Hà Anh Tuấn hát nhạc Phạm Toàn Thắng.


  • Phan Mạnh Quỳnh

    Phan Mạnh Quỳnh là một nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ trẻ. Từ năm 2009, anh hoạt động với tư cách nhạc sĩ và là tác giả của những ca khúc nổi tiếng như: "Nơi ấy con tìm về" (Hồ Quang Hiếu), Người yêu cũ (Khởi My), Mình từng yêu nhau (Miu Lê). Sau khi phát hành album "Vợ người ta" và thành công với ca khúc chủ đề cùng tên anh đã trở thành một hiện tượng năm 2015.

    • Ngày sinh: 10/01/1990
    • Chiều cao: 1.62 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Con Tim Tan Vỡ, Vợ Người Ta, Khi Phải Quên Đi, Khi Người Mình Yêu Khóc, Tri Kỷ,...

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây