Giang Hồng Ngọc: Bố làm tài xế, mẹ là "vệ sĩ riêng" của tôi

Thứ bảy - 08/04/2017 13:48
Quán quân X Factor 2014 cho biết mẹ của nữ ca sĩ là người may quần áo biểu diễn, quản lý công việc trong khi bố là tài xế riêng, sẵn sàng ngồi chờ con gái 5-6 tiếng.

Vừa qua, quán quân X Factor 2014, giải vàng The Remix 2015 đã có chuyến lưu diễn tại xứ sở chuột túi. Chuyến đi này Giang Hồng Ngọc chỉ có một mình mà không có mẹ bên cạnh như thường thấy. 

"Do mẹ vừa cùng tôi thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ, mà tôi lại phải đáp chuyến máy bay đi Australia ngay sau khi vừa từ Mỹ về đến Việt Nam chỉ 8 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, lo lắng cho sức khoẻ của mẹ, tôi đã đề nghị mẹ ở lại và một mình lên đường đến Australia", nữ ca sĩ nói.

Thông thường, mẹ Giang Hồng Ngọc luôn có mặt bên cạnh cô trên hầu khắp các hành trình đi diễn hay lưu diễn quốc tế. Trước khi con gái đi Australia, bà đã kiểm tra hành lý của con kỹ lưỡng, đưa con gái ra sân bay và dặn dò con chăm sóc sức khoẻ.

Giang Hồng Ngọc và mẹ tại sân bay trước chuyến lưu diễn tại Úc.

Giang Hồng Ngọc cho biết mặc dù cô đã lớn nhưng bố mẹ vẫn luôn quan tâm, lo lắng. Nếu như bố là tài xế tích cực, ngồi chờ cô 5-6 tiếng mỗi lần chạy show trong nước thì mẹ lại là "quản lý" đa năng của giải Vàng The Remix 2015.

"Mẹ không chỉ may quần áo diễn, làm quản lý cho tôi trong công việc, mà còn là vệ sĩ cho tôi trong mọi hoàn cảnh. Mẹ cũng luôn bày tỏ niềm hạnh phúc khi luôn được cùng tôi đi trên mọi nẻo đường của công việc", nữ ca sĩ tâm sự.

Ngoài tham gia biểu diễn, Giang Hồng Ngọc dành thời gian để tham quan xứ sở chuột túi.

Trong chuyến lưu diễn tại Australia, ngoài việc biểu diễn và gặp gỡ giao lưu với khán giả Việt kiều, Giang Hồng Ngọc còn tranh thủ khám phá quốc gia thịnh vượng, nơi được mệnh danh là xứ sở chuột túi.

"Mặc dù khi sang tới Australia, tôi phải chạy show triền miên, không có thời gian để nghỉ ngơi, nhưng đất nước này luôn mang đến cho tôi cảm giác bình yên, nhẹ nhàng", quán quân X Factor 2014 nói thêm.

Trở về từ chuyến lưu diễn, Giang Hồng Ngọc cho biết cô sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc. Nữ ca sĩ vừa nhận nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi Bolero và dự kiến sẽ thực hiện một album tại Mỹ trong thời gian tới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây