Đông Nhi cùng trò cưng Hello Yellow nhắng nhít ở hậu trường

Thứ hai - 26/09/2016 23:10

Đông Nhi cùng trò cưng Hello Yellow nhắng nhít ở hậu trường

Nhóm nhạc Hello Yellow tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ trong liveshow thứ 3 của tour diễn xuyên Việt “Dệt giấc mơ bay” vào tối 25/9, tại Hà Nội.
Đông Nhi cùng học trò diện trang phục ánh vàng ton-sur-ton, thoải mái tạo dáng trước giờ lên sân khấu. Với hai show diễn thành công tại Cần Thơ và Đà Nẵng, Hello Yellow ngày càng tự tin hơn trong phong thái biểu diễn.
Ba cô gái Hải Anh, Hằng My, Hoàng Ly được tuyển chọn thông qua cuộc thi Tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng Hello Yellow do nhãn hàng Sunsilk phối hợp cùng công ty Sixth Sense Entertainment tổ chức, qua đó truyền cảm hứng và sự tự tin cho các bạn trẻ kiên trì theo đuổi giấc mơ âm nhạc.
Bên cạnh Hello Yellow, Đông Nhi còn xuất hiện cùng Lip B.
Ông Cao Thắng đến khá muộn, anh chu đáo chăm sóc bạn gái sau hậu trường trước khi Đông Nhi mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả thủ đô trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát.
“Con đường dẫn đến thành công sẽ không dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn tin tưởng vào tài năng của mình, cộng thêm sự kiên trì. bền bỉ, phong thái tự tin và mái tóc mềm mượt. bạn sẽ có thể dệt mượt con đường chinh phục giấc mơ. Nhi mong rằng liveshow sẽ tiếp thêm sự tự tin và động lực theo đuổi ước mơ cho các bạn trẻ”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Gil Lê đảm nhiệm vai trò MC trong đêm diễn. Cô tranh thủ xem lại kịch bản chương trình trước giờ lên sân khấu.
Uni5 được stylist chăm chút hình ảnh trước khi lên sân khấu.
Đinh Hương xuất hiện từ khá sớm, cô tươi tắn trước giờ biểu diễn. Trong đêm nhạc, cô sẽ trình bày ba ca khúc sôi động: Vút bay, Bang bang boom boomLoneliness.
Trước đó, cặp Á quân của Giọng hát Việt đã có mặt rất sớm trong buổi tổng duyệt để hòa giọng với ca khúc Sau tất cả.
Trọng Hiếu thoải mái chụp hình cùng fan sau giờ tập luyện.

Tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay của Đông Nhi đã đến với hàng chục nghìn khán giả Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Đây là chương trình được nữ ca sĩ cùng nhãn hàng Sunsilk tổ chức, như một món quà dành riêng cho các bạn gái trẻ, đặc biệt là các cô gái tóc mượt để tiếp thêm sự tự tin cho các bạn gái bền bỉ theo đuổi giấc mơ của mình. Độc giả sẽ có cơ hội gặp lại Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ hot khác tại liveshow cuối mang tên It's showtime vào ngày 2/10 tại sân vận động Quân khu 7. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây