Con dâu cãi mẹ chồng lại đổi tên, chuyển từ diễn xuất sang ca hát

Thứ bảy - 07/04/2018 07:10

Con dâu cãi mẹ chồng lại đổi tên, chuyển từ diễn xuất sang ca hát

Từ Kiều Thơ ở "Thách thức danh hài", Thiên Kỳ ở "Quý cô hoàn hảo", nữ diễn viên trẻ bất ngờ xuất hiện tại "Ca sĩ tranh tài" với cái tên mới Song Kỳ.
Sau ‘Thách thức danh hài', ‘con dâu’ cãi ‘mẹ chồng’ thử sức ca hát Thiên Kỳ lại đổi nghệ danh là Song Kỳ, tham gia game show ca hát với lối diễn xuất thiếu tự nhiên, làm lố trên sóng truyền hình.

Kiều Thơ là cô gái từng tham gia cả hai mùa Thách thức danh hài nhưng do lối diễn chưa chín muồi, không thể chọc cười khán giả nêm ngậm ngùi dừng bước sau vòng thi đầu tiên.

Một thời gian sau, mạng xã hội bùng lên hình ảnh con dâu cãi mẹ chồng gây tranh cãi. Đó cũng là lúc Kiều Thơ ấy nick name Thiên Kỳ và tham gia game show Quý cô hoàn hảo. Xuất hiện trong chương trình với hình ảnh một cô con dâu đanh đá, dữ dằn, cô gái trẻ bị ném đá trong một thời gian dài.

Hình ảnh con dâu cãi mẹ chồng bị ném đá trong chương trình Ca sĩ tranh tài.

Sau khi tranh cãi lắng xuống, cô lại thử sức ở lĩnh vực ca hát với cái tên mới Song Kỳ trong chương trình Ca sĩ tranh tài. Tại đây, cô mặc trang phục rườm rà cùng lối trang điểm đậm. Chương trình có format là một game show ca nhạc nhưng Song Kỳ lại chú trọng quá nhiều vào diễn xuất, làm lố một cách không đáng có.

Cụ thể, khi trình diễn ca khúc Bánh trôi nước của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Song Kỳ có những cử chỉ uốn éo trên sân khấu. Trong khi đó, giọng hát của cô yếu, mỏng và không có gì đặc sắc.

Đánh giá về Song Kỳ, MC Thành Trung cho biết: "Em không phải là người hát hay nhưng em là người đam mê nghệ thuật". Song Kỳ trần tình: "Tại vì em sợ mình hát không hay làm mất độ hay bài hát nên em cố tình dựng thêm bài múa thêm uyển chuyển".

Thanh Duy cười "hả họng" trước sự thể hiện hơi lố của Song Kỳ.

Nhiều khán giả nhận ra Song Kỳ khi cô xuất hiện tại Ca sĩ tranh tài và nhắc lại quá khứ không đẹp khi cô hoá thân thành con dâu vô lễ. Cư dân mạng Huy Quốc bình luận: "Con dâu của mẹ đi thi kìa". Khán giả Vi Nguyễn nhận xét: "Con dâu chán sân si mẹ chồng chuyển qua ca hát rồi sao?"... 

Dù có phần thể hiện hơi quá, Song Kỳ vẫn mang về thành công đầu tiên cho đội của Thành Trung và Phương Trinh Jolie. Đến cuối cùng, cô gái trẻ không được tin tưởng để song ca cùng ca sĩ.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây