Cô gái Philippines được dự đoán thành quán quân Vietnam Idol

Thứ bảy - 24/09/2016 11:31

Cô gái Philippines được dự đoán thành quán quân Vietnam Idol

Sau những phần thi xuất sắc trong đêm chung kết, cô gái Philippines được giám khảo dự đoán sẽ trở thành quán quân của Vietnam Idol. Nhưng Việt Thắng lại đang tạm dẫn đầu bình chọn.

Video

Janice Phương - Đừng yêu

Nữ thí sinh người Philippines tiếp tục thể hiện bản hit Đừng yêu của Thu Minh và lần này chị thuyết phục được giám khảo khó tính Bằng Kiều.

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam Idol diễn ra tối 23/9 với chủ đề Lựa chọn của giám khảo và khán giả. Top 2 Việt Thắng, Janice Phương đã nỗ lực hết mình cho chặng đua nước rút. Điều dễ nhìn thấy, cô gái Philippines với giọng hát vượt trội đã cho thấy sự đa dạng của mình.

Từng khiến dư luận dậy sóng khi thể hiện ca khúc Đừng yêu của giám khảo Thu Minh, một lần nữa cô gái 28 tuổi tiếp tục chinh phục người nghe trong sáng tác của Trang Pháp. Bằng chất giọng giàu cảm xúc và giọng hát nội lực, Janice Phương đã chạm được vào cảm xúc người nghe.

Bằng Kiều thừa nhận thí sinh Philippines hát chuẩn xác, xuất thần và tỏa sáng. Nam ca sĩ hải ngoại "muốn cười thật to và nói mọi người bình chọn cho em".

Thu Minh liên tục đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc. "Nữ hoàng nhạc dance" xúc động bởi mọi khi cô hát cho mọi người và khi nghe lại bản hit qua giọng hát người khác, chị muốn khóc.

Việt Thắng thể hiện lại ca khúc Trái tim không ngủ yên từng khiến nhiều fan nữ thổn thức. 

Không còn vẻ lóng ngóng hay bỡ ngỡ, chàng trai 22 tuổi bộc lộ sự tự tin, duyên dáng và trưởng thành.

Giọng ca Đường cong vui bởi cậu học trò cá biệt đã ngoan ngoãn và biết sử dụng cá tính để có ích hơn cho bản thân. "Em hát tốt hơn, câu phiêu sạch sẽ, đúng lúc đúng chỗ", Thu Minh nói.

Bằng Kiều ghi nhận sự cố gắng của Việt Thắng: "Em hát thoải mái, cảm xúc dễ chịu. Anh vui không phải vì em giỏi mà em đã lột xác so với ngày đầu. Người trong nghề sẽ quý lớp trẻ ham học hỏi như em".

Video

Janice Phương - Burnin’ up

Mặc dù hát ca khúc do giám khảo chỉ định nhưng Janice Phương không gặp bất kỳ trở ngại nào với chất giọng giàu nội lực.

Thế mạnh không nằm ở vũ đạo nhưng Janice Phương đã làm mọi người ngạc nhiên khi thể hiện những động tác bốc lửa trong ca khúc Burnin’ up do giám khảo chỉ định. Giọng hát của "cô dâu Việt Nam" vượt qua những trở ngại để đến với công chúng yêu nhạc.

Dũng "khùng" xúc động nhận xét: “Anh đoán rằng, có thể Janice sẽ là người nước ngoài đầu tiên trở thành quán quân Vietnam Idol. Nếu điều đó xảy ra thì tôi rất vui. Điều đó chứng minh rằng, bất kỳ ai có khả năng và yêu Việt Nam, đến đây sẽ tỏa sáng".

Thu Minh hào hứng lên nhảy và phiêu cùng Janice Phương ở đoạn cuối ca khúc. Nữ ca sĩ bày tỏ sự ủng hộ: “Bài này rất khó, tiết tấu và quãng cao. Các nốt đều treo hết. Nếu hát ngân nga thì dễ hơn nhiều. Vừa nhảy vừa hát không bị đuối. Về chuyên môn thì chị và nhiều người khác sẽ có phần nể nang em. Em là con dâu Việt Nam, tương lai con của em sẽ là người Việt Nam. Hãy để trái tim mình lên tiếng”. 

Bằng Kiều đánh giá: “Anh nghĩ những người khó tính nhất cũng phải công nhận em xứng đáng. Anh hy vọng em là người nước ngoài đầu tiên mang ca khúc Việt Nam đến với quốc tế và người ta công nhận những ca khúc Việt Nam không hề thua kém nước nào trên thế giới. Em rất xứng đáng dù ở vị trí nào”. 

Video

Việt Thắng - Em là bà nội của anh

Việt Thắng thể hiện bản hit của Trọng Hiếu nhưng vẫn không bị ảnh hưởng bởi đàn anh.

Việt Thắng được giám khảo chỉ định hát ca khúc Em là bà nội của anh, nhạc phim cùng tên được Trọng Hiếu thể hiện thành công. Bằng nét duyên và sự cá tính của mình, hot boy quê Hải Dương mang đến tinh thần mới cho bản hit này.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: "Anh nghĩ, nếu Janice trình diễn làm người ta nể phục thì em lại làm người ta yêu. Đôi khi tình yêu hơi mù quáng một chút nhưng nó cũng có thể lý giải, vì em có chất riêng". 

Thu Minh cũng đồng tình: “Nếu so sánh, Janice sẽ hát tốt ngay, còn em thì chưa chắc lần đầu em sẽ hát tốt. Nhưng em càng hát thì càng bật ra cái riêng của em”. Chị nhận định Việt Thắng sẽ còn tiến xa nếu chịu khó học hỏi.

 Cặp đôi Việt Thắng - Janice Phương khiến giám khảo ngỡ ngàng khi lần đầu kết hợp trong ca khúc Marvin Gaye.

 Dù được giám khảo ủng hộ sẽ trở thành quán quân nhưng Việt Thắng lại đang tạm dẫn đầu bình chọn. Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải, diễn ra tối 30/9.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây