Có bầu 5 tháng sau 6 tháng hẹn hò, Lan Phương và chồng Tây đón Tết thế nào?

Thứ hai - 19/02/2018 09:58

Có bầu 5 tháng sau 6 tháng hẹn hò, Lan Phương và chồng Tây đón Tết thế nào?

Tết năm nay là một cái Tết đặc biệt hơn hẳn khi Lan Phương từ một cô gái độc thân sắp lên chức mẹ của một thiên thần nhỏ.

Lan Phương kể về tháng đầu tiên phát hiện có thai và chuyện bị ốm nghén

Nữ diễn viên Lan Phương gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện có thai 5 tháng với bạn trai ngoại quốc sau hơn 6 tháng hai người quen nhau. Tết năm nay là một cái Tết đặc biệt hơn hẳn khi Lan Phương từ một cô gái độc thân sắp lên chức mẹ của một thiên thần nhỏ.

Nói về Tết truyền thống với niềm vui bất ngờ này, Lan Phương chia sẻ mọi cảm xúc đều thật tuyệt vời. Với nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí", chuyện chênh lệch chiều cao so với bạn trai ngoại quốc cao hơn 2m chẳng còn là vấn đề gì to tát. Điều ý nghĩa nhất là được bạn trai chăm sóc, chia sẻ mọi khoảnh khắc chờ đón con đầu lòng.

Lan Phương của "Cô gái xấu xí" hạnh phúc mang thai đầu lòng

- Vốn là một người rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mặt báo. Điều gì khiến chị quyết định công bố tin vui bất ngờ trong lần này?

- Thời gian trước đó trải qua cú sốc trong tình cảm nên tôi không còn muốn chia sẻ chuyện riêng của mình nữa. Nhưng đến thời điểm này, khi cuộc đời tôi đang bước sang trang mới, với việc chuẩn bị và xây dựng một gia đình nhỏ thực sự của riêng mình, tôi cảm thấy mọi chuyện trong quá khứ đã là ở chương cũ. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc vô cùng nên tôi muốn được chia sẻ hạnh phúc ấy.

Nhất là khi em bé bắt đầu cử động, tôi càng nhận ra được mang thai là môt điều tuyệt vời và kỳ diệu như thế nào. Tôi đang tạo ra một sự sống. Điều đó làm tôi rất tự hào.

- Tết năm nay chắc hẳn là một năm rất đặc biệt với chị?

- Năm nay rất đặc biệt với tất cả gia đình tôi. Với tôi, chồng chưa cưới, em bé, nhất là bố mẹ tôi càng chờ mong ngày em bé ra đời.

Mọi người đều cảm thấy gắn kết với nhau nhiều hơn. Năm nay anh ấy sẽ bay vào Sài Gòn ăn Tết cùng gia đình tôi. Đây là lần đầu tiên bố mẹ tôi được đón Tết cùng con rể, và tôi thì được đón Tết cùng chồng chưa cưới và em bé tương lai.

Lan Phương và bạn trai người ngoại quốc sắm sửa đồ chuẩn bị đón em bé

- Chị và người yêu sẽ đón Tết Nguyên Đán tại Việt Nam ra sao?

- Tôi và anh ấy sẽ lái xe xuống Vũng Tàu ăn Tất niên cùng bố mẹ. Tôi sẽ cố gắng đưa anh đi chợ để xem không khí Tết Việt Nam. Mẹ tôi sẽ thiết đãi anh ấy ăn các món truyền thống Tết của Hà Nội. Sau đó gia đình tôi sẽ đi chơi cùng nhau gần nhà. Có thể là một buổi picnic ở suối nước nóng. Sau đó sẽ lên Sài Gòn để ngắm đường hoa Nguyễn Huệ.

- Khi chị giới thiệu Tết cổ truyền cho người yêu là người nước ngoài, bạn trai chị đón nhận cái Tết ở Việt Nam như thế nào?

- Anh ấy đã cảm nhận được một chút Tết vào năm ngoái khi còn độc thân. Nhưng năm nay là năm đầu tiên anh có gia đình ở đây, được sống trong không khí truyền thống thực sự cùng vợ chưa cưới của mình. Anh thích ăn gần như tất cả món ăn Việt Nam, trừ sầu riêng.

- Thời điểm giai đoạn đầu mang bầu, chị trải qua những khó khăn gì?

- Thực ra ngay từ đầu tôi đã có ý định sẽ ghi lại mọi cảm xúc trong giai đoạn mang bầu. Vậy nên tôi đã làm những video nhật ký Hành trình làm mẹ và nhật ký của gia đình để lưu lại và đăng trên You Tube. Ngoài ra, tôi bị ốm nghén rất nặng, ói liên tục. Đặc biệt là rất sợ mùi của anh ấy.

Thời gian đầu, Lan Phương bị ốm nghén và rất sợ mùi của bạn trai

- Với không ít bà bầu, giai đoạn ốm nghén sẽ “bắt” chồng mua những món thích nhưng cuối cùng khi mua về lại đòisang món khác. Bạn trai chị có bị “bắt” như vậy hay không?

- Tôi bị ốm nghén nặng nhưng lại rất dễ tính, cái gì tôi cũng ăn được, chỉ là... ăn xong sẽ ói ra (cười). Tôi cũng không bị bất chợt đòi hỏi ăn món này món kia. Anh ấy cũng muốn giữa đêm chạy đi mua đồ ăn cho vợ mà tôi chưa bao giờ thèm gì đến mức bắt anh phải đi mua như vậy. Anh ấy nấu gì, mua gì về tôi cũng ăn (cười).

- Gia đình bạn trai đón nhận tin vui chị mang bầu ra sao?

- Bố mẹ anh ấy vô cùng hạnh phúc, mẹ anh còn khóc nữa. Họ chăm sóc tôi rất cẩn thận và tình cảm khi tôi sang Anh dịp Noel.

- Chị lên kế hoạch gì cho đám cưới sắp tới?

- Thực sự tôi chưa có dự định gì cả. Tôi không thích đám cưới kiểu truyền thống mà cô dâu chú rể là người mệt nhất. Nhưng tôi là người bản năng, khi cảm thấy muốn sẽ làm, nhiều khi đám cưới có thể diễn ra vào tuần sau hoặc năm sau .

- Trong thời điểm bầu bí, chị sắp xếp lịch trình công việc như thế nào?

- Dù bầu bí nhưng tôi vẫn làm việc bình thường. Tôi đang tham gia môt gameshow ca hát. Tôi rất thích gameshow này vì mình không phải vất vả làm việc, mà lại được hát, nhún nhảy cùng em bé trong bụng. Điều đó rất đặc biệt. Em bé được tiếp xúc với âm nhạc, tiếng hát của mẹ và sân khấu từ ngay trong bụng mẹ. Tôi luôn cảm thấy hào hứng và hạnh phúc khi được lên sân khấu cùng em bé trong bụng mình.

- Chị và bạn trai đã sắm sửa những gì để chào đón thiên thần nhỏ?

- Dịp Noel bên Anh, tôi và anh ấy đã tranh thủ mua quần áo sơ sinh và các đồ dùng cần thiết như máy tiệt trùng, máy làm ấm bình sữa...cho em bé. Đồ em bé đang chất đầy 1 vali ở nhà. Tôi vẫn đọc các tài liệu về mang thai, anh thì lo về các thủ tục khai sinh cho con. Mỗi ngày là một điều mới mẻ hạnh phúc.

Bạn biết gì về những cô vợ trẻ xinh đẹp nức tiếng của dàn sao Việt?

Mỹ nữ Vũng Tàu đi siêu xe 70 tỷ là một trong những người đẹp lấy chồng hơn rất nhiều tuổi trong showbiz.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây