Ca sĩ Hàn Quốc cover "Anh cứ đi đi" tấn công Vpop

Thứ bảy - 13/08/2016 02:21

Ca sĩ Hàn Quốc cover "Anh cứ đi đi" tấn công Vpop

Sau khi cover thành công nhiều bài hit của Vpop, ca sĩ Hàn Quốc JIS phát hành MV đầu tiên hát bằng tiếng Việt.

Sang Việt Nam theo học chuyên ngành ngôn ngữ tại trường Đại học Sư Phạm TP HCM từ cuối năm 2014, JIS (tên thật Song Joo Young) vẫn âm thầm hoạt động âm nhạc với vai trò là nhạc sĩ kiêm hòa âm phố khí và tư vấn hình ảnh cho một số nghệ sĩ Việt.

Năm 2015, anh kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong việc sáng tác và thực hiện ca khúc Tự tin là con gái cho Khánh Thi cùng bé Linh Hoa. Ngoài ra, JIS cũng cộng tác cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Phúc Bồ. 

Cũng trong thời gian 2 năm học tập ở Việt Nam, JIS tham gia cover các bản hit của nhiều nghệ sĩ Việt như Tuấn Hưng, Hari Won, Suni Hạ Linh, Khắc Việt, Trung Quân Idol…  Anh bất ngờ nhận được sự yêu mến của bạn trẻ Việt thông qua kênh Youtube riêng.

JIS tấn công Vpop sau thời gian cover nhiều bài hit của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam. Ảnh: DL

Sau những  lời động viên của các bạn Việt, đầu tháng 6 vừa qua, chàng ca sĩ người Hàn bắt tay thực hiện sáng tác ca khúc Hot & Good theo phong cách electro house cho chính mình và nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ trẻ Addy Trần và Phúc Bồ hòa âm phối khí. Tuy nhiên, phần master lại được JIS cẩn trọng mang về Hàn Quốc hoàn thiện trước khi chính thức giới thiệu tới các bạn Việt Nam. Bài hát được tác giả giới thiệu mang màu sắc tươi trẻ, vui nhộn như chính cá tính của anh.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi muốn thử sức mình ở thị trường Việt Nam với mong muốn mang lại một sắc màu cũng như cảm nhận mới lạ cho giới trẻ. Bản thân cũng có cơ hội khám phá sự đa dạng về sắc màu âm nhạc đa quốc gia”.

Hình ảnh đời thường của chàng trai 25 tuổi. Ảnh: FB

Ca sĩ – nhạc sĩ JIS tên thật Song Joo Young, sinh năm 1991 tại Soeul, Hàn Quốc. Anh chính thức theo đuổi con đường sáng tác, trình diễn từ thời trung học. Ngoài ra, chàng trai này cũng thông thạo nhiều nhạc cụ như piano, guitar, trống… 

JIS chính thức đầu quân hoạt động sáng tác tại công ty giải trí Musical Seoul (Hàn Quốc) trong 7 năm (khi mới 16 tuổi). Anh cũng biết đến như một trong những nghệ sĩ trẻ cover thành công nhiều bản ballad, nhạc phim nổi tiếng nhất của drama Hàn Quốc.

Video

Hot&Good - JIS

“Hot & Good” theo phong cách electro house cho chính anh sáng tác và nhờ sự hỗ trợ của nhạc sĩ trẻ Addy Trần và Phúc Bồ hòa âm phối khí.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây