Blogger nổi tiếng nhận xét MV của Nam Em: "Quá tệ"

Thứ năm - 05/04/2018 09:05

Blogger nổi tiếng nhận xét MV của Nam Em: "Quá tệ"

"Cùng anh đi xa" của Nam Em ngay khi được mở lại vào 3/4 đã vấp phải những đánh giá trái chiều. Streamer/Blogger ViruSs nhận xét sản phẩm tệ và giọng hát không có cảm xúc.

Tranh cãi liên quan đến Trường Giang vừa tạm lắng xuống, Nam Em đã mở lại MV Cùng anh đi xa. Cùng anh đi xa ra mắt vào 14/3 và được Nam Em giới thiệu là MV đầu tiên trong chuỗi sản phẩm sẽ lần lượt được phát hành nhằm khẳng định đam mê dành cho âm nhạc và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, chỉ sau 5 ngày, MV này bị ê-kíp của top 8 Hoa hậu Trái đất tạm đóng vì lý do không muốn công chúng nghi ngờ cô dùng đời tư để PR cho âm nhạc.

Việc Nam Em mở lại MV vào ngày 3/4 một lần nữa thu hút sự chú ý, mổ xẻ của người nghe về âm nhạc, giọng hát của cô. Trong đó, video ghi lại phản ứng, nhận xét của streamer ViruSs Đặng Tiến Hoàng đang nhận được lượt xem lớn cùng nhiều bình luận đồng tình.

Trong phần đầu, ViruSs phải xem đi xem lại MV của Nam Em trong quá trình thực hiện video bởi anh bị bối rối trước cách xử lý ca khúc của ê-kíp top 8 Hoa hậu Trái đất.

“Không biết do giọng chị ấy bị chỉnh nhiều quá hay do quá trình mix nhạc (hoà trộn âm thanh gồm nhạc cụ, giọng hát, tiếng động….) quá tệ. Điệp khúc như thế này mà chồng hai vocal vào nhau, nghe tệ ơi là tệ”. Sau đó anh nhấn mạnh đây là một ca khúc hay nhưng: “Giọng hát nghe không có tý cảm xúc nào”.

Nam Em đầu tư về hình ảnh cho MV đầu tay nhưng âm nhạc chưa thoả mãn kỳ vọng của khán giả.

Trong quá trình theo dõi MV, ViruSs liên tục tỏ ra khỏ chịu, thậm chí thốt lên “trời ơi, cái gì vậy” vì cách thực hiện sản phẩm theo đánh giá của anh là “quá tệ”. Kết thúc video, anh thậm chí thẳng thắn nhận xét rằng đây là một sản phẩm không đáng để thực hiện bản reaction (video ghi lại phản ứng người xem).

Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với ViruSs. Họ đánh giá, Nam Em với kiến thức và kinh nghiệm được học tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội Hà Nội có giọng hát, nền tảng tốt. Trước đó, khi hát Bolero, cô cũng được đánh giá là có tiềm năng ca hát. Tuy nhiên, ca khúc Cùng anh đi xa thuộc thể loại R&B không phù hợp với chất giọng khiến cô bộc lộ nhiều hạn chế.

“Anh nhận xét đúng mà. Bài hát thì hay, giọng Nam Em hát cũng khá mà bài này do bên làm nhạc làm như thế nào đó. Không nghe rõ lời, cảm giác cứ rè rè sao sao”, khán giả Thanh Thư Nguyễn nhận xét.

“Giọng hát khá ổn, bạn này hay hát dòng nhạc bolelo mới lấn sân sang nhạc trẻ. Nếu lựa chọn bài hát thích hợp, đầu tư chỉnh chu hơn thì sẽ rất ổn”, tài khoản Thu Thảo đồng tình.

Trong khi đó, nhiều khán giả khác chia sẻ họ cảm thấy loa như bị hư mỗi khi nghe ca khúc bởi cách làm nhạc chưa chỉn chu của ê-kíp.

Cùng anh đi xa thuộc thể loại R&B. Đây là thể loại âm nhạc được đánh giá là dễ nhớ, lôi cuốn, tuy nhiên giọng hát mỏng, lối hát dàn trải, không có điểm nhấn của Nam Em khiến ca khúc ngay khi ra mắt đã vấp phải những đánh giá trái chiều.

Nam Em hát nhạc R&B qua ca khúc "Cùng anh đi xa" Top 8 hoa hậu Trái đất khẳng định sẽ theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong năm 2018 mỗi tháng cô ra một sản phẩm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây