Âm mưu robot giết người hứa hẹn gây bão Cinemax tuần này

Thứ hai - 20/03/2017 16:42

Âm mưu robot giết người hứa hẹn gây bão Cinemax tuần này

Ngoài ra, 5 bộ phim khác trên HBO, Cinemax và Star Movies hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả nhiều câu chuyện thú vị.

Surrogates - Tựa Việt: Kẻ thế mạng (Cinemax)

Đạo diễn: Jonathan Mostow

Diễn viên: Bruce Willis, Radha Mitchell, Rosamund Pike

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 22:00 ngày 25.3

Trong một tương lai không xa nữa, con người sống rất cô lập và chỉ liên lạc với nhau thông qua những con robot thế thân.

Một vụ giết người diễn ra khiến cơ quan cảnh sát náo loạn: Kẻ gây tội ác đã không chỉ phá hủy con robot thế thân, mà còn giết chết cả thân chủ đang điều khiển hình nhân từ khoảng cách rất xa.

Liệu đây chỉ là một phản ứng của những kẻ nổi loạn? Hay một âm mưu lớn hơn trong phim này đang ẩn phía sau chờ dịp bùng phát?

Regression (Star Movies)

Đạo diễn: Alejandro Amenábar

Diễn viên: Emma Watson, Ethan Hawke, David Thewlis

Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Hình Sự, Phim Gia Đình, Phim Bí Ẩn

Quốc gia: Phim Canada, Phim Tây Ban Nha

Lịch chiếu: 20:00 ngày 20.3

Regression là một bộ phim điện ảnh tâm lý do Mỹ sản xuất được đạo diễn Alejandro Amenabar hợp tác phụ trách cùng các diễn viên như là Emma Watson, Ethan Hawke, Dale Dickey, Lothaire Bluteau, Devon Bostick....

Nội dung bộ phim xoay quanh thám tử Bruce Kenner được cô gái đau khổ Angela Gray tìm đến và tố cáo người cha tệ bạc hành hạ và lạm dụng mình nhiều năm liền.

Bruce Kenner đến nhà John Gray cha ruột của Angela để điều tra thì người đàn ông này hoàn toàn không còn nhớ gì về những kí ức tội lỗi khi xưa của mình, cho rằng đây là một trò đùa nên Bruce đã nhờ đến sự giúp đỡ của một bác sĩ tâm lý học để hỗ trợ và phát hiện ra nhiều bí mật liên quan đến quốc gia và Thế Giới.

Star Wars: The Force Awakens (Star Movies)

Đạo diễn: J.J. Abrams

Diễn viên: Oscar Isaac, Caries Fisher, Domhnall Gleeson

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 20:00 ngày 26.3

Star Wars: The Force Awakens là phần phim thứ 7 của thế giới Star Wars, sau chục năm vắng bóng trên màn ảnh. Đây là phần tiếp nối của phim điện ảnh Sự trở lại của Jedi công chiếu năm 1983, đồng thời cũng là phần phim đầu tiên trong bộ ba phim hậu truyện của loạt phim Star Wars.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Harrison Ford, Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong'o, Andy Serkis, Domhnall Gleeson, Anthony Daniels, Peter Mayhew và Max von Sydow.

Hơn 30 năm sau sự phá hủy của Ngôi Sao Chết thứ hai, Luke Skywalker, hiệp sĩ Jedi cuối cùng còn sống sót, đã mất tích. Giai cấp Thứ Nhất đã nổi lên từ đống tro tàn của Đế chế Thiên hà, và đang tìm cách để tiêu diệt nền Cộng hòa Mới.

Quân Kháng chiến, lực lượng chiến đấu được hậu thuẫn bởi nền cộng hòa, dưới lãnh đạo bởi Thống soái Leia Organa, đã rảo khắp thiên hà trong nỗ lực tìm kiếm Luke.

Ở một ngôi làng trên hành tinh Jakku, một phi công của quân Kháng chiến tên là Poe Dameron đã gặp một vị lão niên để lấy phần bản đồ cho biết vị trí của Luke. Quân lính stormtrooper dưới sự chỉ huy của tên tướng bí ẩn Kylo Ren đã đổ bộ và phá hủy ngôi làng trước khi bắt sống Poe.

Người máy droid của cậu, BB-8, đã trốn thoát với phần bản đồ được giấu kín trong bộ nhớ. BB-8 sau đó đã bắt gặp một cô gái nhặt phế liệu tên là Rey.

Whiskey Tango Foxtrot (HBO)

Đạo diễn: Glenn Ficarra, John Requa

Diễn viên: Margot Robbie, Tina Fey, Billy Bob Thornton

Thể loại: Phim Hài Hước, Phim Chiến Tranh, Phim Gia Đình, Phim Tiểu Sử

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 21:00 ngày 26.3

Phim Whiskey Tango Foxtrot kể về một nữ nhà báo kể lại câu chuyện của cô khi tác nghiệp tại cuộc chiến ở Afghanistan và Pakistan.

The Huntsman: Winter's War (HBO)

Đạo diễn: Cedric Nicolas-Troyan

Diễn viên: Jessica Chastain, Chris Hemsworth, Emily Blunt, Charlize Theron

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng, Phim Gia Đình

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 21:00 ngày 25.3

Rất lâu trước khi nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron thủ vai) bại trận bởi lưỡi gươm của Bạch Tuyết, bà lặng lẽ quan sát em gái mình, Freya – nữ hoàng băng (Emily Blunt thủ vai), bị tổn thương bởi sự phản bội và phải rời bỏ vương quốc.

Với khả năng có thể đóng băng mọi kẻ thù, Freya dành nhiều thập kỷ ở cung điện xây dựng một đội quân thợ săn, tìm kiếm kẻ thoả mãn yêu cầu: Không bao giờ yêu, trong số này có Thợ săn Eric (Chris Hemsworth thủ vai) và Nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain thủ vai).

Khi Freya biết chị gái mình đã qua đời, và bà là người duy nhất còn lại có khả năng chế ngự sức mạnh Gương thần, Freya triệu cho đội quân của mình tìm cách đem nó về nhà. Từ đây, bà khám phá ra cách hồi sinh Ravenna từ sâu thẳm trong gương, khơi dậy âm mưu trả thù loài ngoài bằng quyền năng đen tối khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Need for Speed (Cinemax)

Đạo diễn: Scott Waugh

Diễn viên: Aaron Paul, Dominic Cooper, Imogen Poots

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Kinh Dị, Phim Hình Sự, Phim Gia Đình

Quốc gia: Phim Mỹ, Phim Pháp, Phim Philippines

Lịch chiếu: 19:40 ngày 26.3

Phim xoay quanh một chàng quái xế trong thế giới ngầm, cũng là một tay độ xe khét tiếng và những chiếc xế hộp chơi bời không kém. Tuy nhiên, anh đã sa vào một cái bẫy, dẫn đến cái chết đau lòng của người bạn gái, bản thân cũng bị tống vào ngục.

Cuối cùng, sự trở lại của anh sẽ đánh dấu một cuộc trả thù đằng sau tay lái của những siêu xe nóng bỏng nhất thế giới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây