Album mới của nhóm Mắt Ngọc vững phong độ trên BXH

Thứ hai - 22/08/2016 08:59

Album mới của nhóm Mắt Ngọc vững phong độ trên BXH

Tuần thứ 2 liên tiếp, nhóm Mắt Ngọc vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân bảng xếp hạng album của Zing Mp3 tuần 32 từ (8/8 – 14/8).

Video

Album Real Me - Nhóm Mắt Ngọc

Sau một thời vắng bóng, 3 cô gái của nhóm Mắt Ngọc trở lại thị trường với album nhạc dance Real Me.

Album Real Me được Mắt Ngọc chuẩn bị từ cách đây khá lâu nhằm đánh dấu sự trở lại của nhóm sau thời im ắng. Các cô gái xinh đẹp chọn thể loại dance để phù hợp với thị trường. Những ca khúc trong album như Cảm giác không có anh, Do You Love Me, Ngày xa anh… đều được các nhạc sĩ trẻ viết riêng cho nhóm.

Vừa phát hành không bao lâu, Mắt Ngọc đã nắm giữ vị trí đầu bảng nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp họ thống lĩnh bảng xếp hạng. Với sự hậu thuẫn của người nghe, nhóm nhạc nữ sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong thời gian tới.

Nhóm Mắt Ngọc có màn trở lại khá ấn tượng.

Lệ Quyên vẫn đứng yên ở vị trí á quân với album Còn trong kỷ niệm . So với những ca sĩ cùng trang lứa, giọng ca Ta đã từng yêu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc số. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 có nhiều đối tượng người nghe, điều này giúp sản phẩm của chị lập kỷ lục về lượt nghe.

Album hợp tác với nhạc sĩ Thái Thịnh cũng không ngoại lệ. Kể từ khi ra mắt, “Nữ hoàng phòng trà” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Single Tan vỡ của Đàm Vĩnh Hưng an toàn ở hàng 3. “Quý ông làng nhạc Việt” khiến người nghe chú ý khi hát về chuyện đồng tính. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa tạo ra sức hút như mong đợi. Trong khi đó, Khánh Phương tăng lên 5 bậc để chiếm giữ ngôi thứ 4 với album Không lối thoát . Sự trở lại đầy ấn tượng của nam ca sĩ giúp anh tăng lượt nghe.

Đông Nhi vẫn đứng yên ở vị trí thứ 5 với single Trách ai vô tình . Nhạc sĩ Đỗ Hiếu đưa giọng ca Vì ai vì anh trở lại với dòng nhạc pop ballad sở trường sau 3 năm theo đuổi thể loại EDM.

Single Viết cho những ngày mưa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nắm giữ hạng 6. Những ca khúc buồn do chính tác giả Nhật ký của mẹ thể hiện. Thanh Duy lui xuống bậc 7 với album Trái tim nhân mã . Sức hút của quán quân Gương mặt thân quen đang lắng dần khi xuất hiện nhiều đối thủ mới.

Album Ghen với quá khứ của Vương Anh Tú nằm an toàn ở ngôi thứ 8. Khởi My tiếp tục lùi xuống hàng 9 cùng với Đến bao giờ . Khắc Việt khép lại top 10 album tuần này với Yêu .

Xem top 20 album bảng xếp hạng tuần 32 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây